DỊCH VỤ ĐÁO HẠN
RÚT TIỀN THẺ TÍN DỤNG 3T

0937 241 666

ĐỊA CHỈ RÚT TIỀN THẺ TÍN DỤNG TẠI QUẬN HOÀNG MAI UY TÍN NĂM 2021

Thứ hai - 13/09/2021 00:17

Thẻ tín dụng đã không còn là khái niệm xa lạ với mỗi chúng ta. Nó đã trở thành dịch vụ phổ biến của tất cả các ngân hàng khi đáp ứng được nhu cầu cấp bách liên quan tới tiền mặt của khách hàng.

Khi được tư vấn cấp thẻ tín dụng với một hạn mức tương đối cao thì không ai cũng biết cách sử dụng thẻ tín dụng một cách thông minh và hiệu quả. Người chủ thẻ tín dụng chủ biết tới từ “ tiêu trước trả sau” và được miễn phí lãi suất tối đa lên tới 45 ngày mà không biết thẻ tín dụng còn có thể rút được tiền mặt ? Bạn đang cần một địa chỉ rút tiền thẻ tín dụng uy tín, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ rút tiền thẻ tín dụng tại quận Hoàng Mai uy tín.

Rút tiền thẻ tín dụng là gì?

Là dịch vụ giúp bạn rút tiền mặt từ thẻ tín dụng khi bạn có nhu cầu cần chi tiêu bằng tiền mặt. Bạn sẽ không phải trả một khoản phí quá lớn để rút tiền mặt từ cây atm với thẻ tín dụng, cũng không phải mất lãi ngày trả ngân hàng cho các khoản tiền mặt rút từ thẻ tín dụng đó. Phí rút tiền mặt chỉ giao động từ 1.8% - 2% . Với các thao tác rút tiền vô cùng đơn giản và nhanh gọn thực hiện trong vòng chưa đầy 10 phút.

 Bạn có thể rút tiền mặt từ thẻ tín dụng với full hạn mức và chi tiêu được tối đa 45 ngày mà không phải trả một đồng lãi suất nào.

SO SÁNH GIỮA RÚT TIỀN MẶT TẠI CÂY ATM VÀ DÙNG DỊCH VỤ RÚT TIỀN MẶT TẠI QUẬN HOÀNG MAI

  • Bạn có thể rút tiền mặt tại cây ATM rất nhanh chóng và đơn giản. Tuy nhiên bạn hãy cân nhắc kỹ khi rút tiền mặt từ cây ATM vì bạn sẽ mất chi phí rút cao lên tới 4%-5% và ngay lập tức bị tính lãi theo ngày với khoản tiền rút ra này. Số tiền bạn phải trả sẽ tăng lên chóng mặt nếu bạn sử dụng trong thời gian dài mà chưa có tiền trả cho ngân hàng.
  • Với dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng tại quận Hoàng Mai bạn chỉ mất phí rút tiền từ 1.8% - 2% và không phải trả thêm bất kì một khoản chi phí nào nữa. Thời gian sử dụng số tiền rút mà không bị tính phí lãi tối đa lên tới 45 ngày. Bạn sẽ phải hoàn trả đúng khoản tiền đã rút sau khi ngân hàng lên sao kê và gửi tin nhắn cho bạn.

Quy trình rút tiền thẻ tín dụng?

  • Bước 1: Mang theo chứng minh thư để chứng minh rằng bạn là chủ thẻ tín dụng
  • Bước 2: Mang thẻ tín dụng của bạn, thẻ không có dấu hiệu bị trầy xước chỗ gắn chip và thẻ phải còn thời hạn sử dụng
  • Bước 3: Nhân viên giao dịch sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và rút tiền từ thẻ tín dụng của bạn
  • Bước 4: Sau khi giao dịch rút tiền thẻ tín dụng thành công, bạn ký vào bill, nhân viên sẽ trả lại thẻ cho bạn và chuyển số tiền vừa rút sau khi trừ phí vào tài khoản ngân hàng của chủ thẻ

Việc rút tiền thẻ tín dụng này, thủ tục rất đơn giản và khách hàng chỉ cần lưu ý đến địa chỉ rút tiền uy tín để không bị mất tiền đáng tiếc.

Dưới đây là địa chỉ rút tiền thẻ tín dụng tại quận Hoàng Mai theo đúng các tiêu chí uy tín nhất - an toàn nhất - nhanh nhất - phí rút tiền rẻ nhất.

  1. Tại số nhà 35B, ngách 173/15, ngõ 161 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội 
  • Cơ sở rút tiền tại Hoàng Mai này nằm cách trung tâm Quận Hoàng Mai khoảng hơn 1km về phía nam, nằm trong khu đô thị Pháp Vân. Địa chỉ rút tiền thẻ tín dụng này rất dễ tìm và thuận tiện cho khách hàng tới giao dịch.
  • Khách hàng có thể yên tâm gửi lại thẻ tại phòng giao dịch này, mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối và giao dịch an toàn.
  • Chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn là tác phong của đội ngũ nhân viên làm việc ở đây.
  • Khách hàng ở khu vực Hoàng mai có thể hoàn toàn yên tâm khi đến địa chỉ này để rút tiền mặt thẻ tín dụng
  • Liên hệ: Ms Hảo 0966.802.719

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây