DỊCH VỤ ĐÁO HẠN
RÚT TIỀN THẺ TÍN DỤNG 3T

0937 241 666

Mẹo sử dụng thẻ tín dụng MSB thông minh có lợi nhất

Thứ năm - 18/02/2021 04:49

Thẻ tín dụng MSB là loại thẻ có tính năng thanh toán chậm, mang lại cho chủ thẻ nhiều ưu đãi. Thẻ tín dụng của ngân hàng Maritime bank ngày càng được nhiều người yêu thích bởi nhiều tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, nếu không biết cách tận dụng thì bạn sẽ làm lãng phí nguồn tài chính này. Hãy thử những cách mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây để tận dụng tối đa ưu điểm của thẻ tín dụng MSB.

Thẻ tín dụng MSB là gì?

Thẻ tín dụng MSB do ngân hàng Maritime bank phát hành là loại thẻ giúp bạn thanh toán mà không cần tiền mặt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thẻ MSB vẫn giữ nguyên những điểm mạnh của thẻ tín dụng như chi tiêu trước - trả tiền sau, thanh toán nhanh chóng, ưu đãi khi mua sắm… 

Một số lý do tại sao bạn nên mở thẻ tín dụng MSB?

  • Thủ tục mở thẻ khá đơn giản, thời gian duyệt và cấp thẻ nhanh.
  • Thẻ MSB có tỷ lệ hoàn tiền khá cao, giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn trên các khoản chi tiêu cố định.
  • Tính năng trả góp 0% với thời hạn khá dài lên đến 24 tháng.
  • Thẻ được trang bị công nghệ Chip EMV giúp bảo mật tốt hơn.
  • Ưu đãi mua sắm, ăn uống… lên tới 30% cộng thêm hoàn tiền hấp dẫn.

Mẹo mua sắm bằng thẻ tín dụng MSB có lợi nhất

Nếu là một người dùng thẻ tín dụng thông minh, bạn nên biết cách khai thác tốt tính năng thanh toán mua sắm của nó. Sử dụng thẻ tín dụng MSB để mua sắm thông minh giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn.

Dưới đây là kinh nghiệm mua sắm của những người làm tín dụng lâu năm. Bạn hãy thử áp dụng và tính toán con số mình tiết kiệm được hàng tháng. Chắc chắn đó không phải con số nhỏ!

1. Dùng thẻ MSB mua sắm thiết bị điện tử, công nghệ

Mua đồ điện tử, công nghệ như điện thoại, máy tính… là một trong những khoản tiêu tốn khá nhiều tiền của bạn. Nếu như dùng cách mua sắm bằng tiền mặt trước đây, bạn thậm chí phải mất thêm lãi. 

Dùng thẻ tín dụng MSB để thanh toán giúp bạn:

  • Được trả góp không mất lãi.
  • Được nhận ưu đãi giảm giá cho chủ thẻ MSB tại các trung tâm điện máy.
  • Được có thời gian 45 ngày miễn lãi cho chủ thẻ.

Như vậy, bạn chưa có tiền vẫn có thể mua máy dùng, lại còn được thêm nhiều ưu đãi hơn.

2. Dùng thẻ MSB mua các sản phẩm trả góp lãi suất 0%

Ngoài các thiết bị điện tử thì bạn có thể dùng thẻ MSB mua trả góp 0% với bất cứ sản phẩm nào. Hầu hết tất cả các trung tâm mua sắm lớn tại Việt Nam hiện nay đều chấp nhận thẻ MSB. Bạn chỉ cần chọn địa chỉ là đối tác của MSB để có thêm nhiều ưu đãi hơn như: giảm giá, tặng quà...

3. Dùng thẻ MSB đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua tour du lịch

Thẻ tín dụng du lịch MSB Visa chính là một trợ thủ đắc lực với những người ưa thích đi du lịch. Bạn có thể đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt tour… và dùng thẻ để thanh toán online vô vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, các chi tiêu này còn được tích điểm hoàn tiền, tích điểm thưởng khá cao. Thay vì đặt theo cách truyền thống thì cách này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tiền bạc hơn.

4. Dùng thẻ MSB để thanh toán các hóa đơn thường xuyên

Có một tấm thẻ MSB trong tay, bạn nên tận dụng nó để thanh toán nhiều hơn nữa các loại hoá đơn. Nếu thanh toán hoá đơn bằng tiền mặt thì bạn sẽ chẳng được thêm gì cả. Nhưng thanh toán bằng thẻ tín dụng, bạn sẽ được hoàn tiền, tích điểm đổi quà, gia tăng điểm tín dụng, ghi lịch sử giao dịch đẹp cho thẻ...

Mẹo tránh mất tiền khi dùng thẻ tín dụng MSB

Tuy ngân hàng luôn cố gắng cung cấp các công nghệ bảo mật cho chủ thẻ nhưng không gì là tuyệt đối. Bạn phải tự ý thức bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin thẻ để tránh bị tin tặc tấn công. 

1. Không tiết lộ thông tin tài khoản thẻ

Nếu thông tin thẻ bị lộ, bạn có nguy cơ sẽ bị đánh cắp tiền bất cứ lúc nào. Vậy nên hãy bảo mật thông tin như: số thẻ, CVV, thông tin cá nhân của bạn.

Để an toàn, bạn không nên cho người khác mượn thẻ, không gửi ảnh chụp thẻ tín dụng lên mạng, các ứng dụng ngoài...

2. Nên khoá thẻ ngay khi bị mất

Nếu có người khác nhặt được thẻ của bạn, họ có thể dùng nó để quẹt qua pos mà không cần xác nhận thông tin gì. Vì vậy, mất thẻ tức là mất tiền, bạn nên báo ngân hàng để khoá thẻ.

Số tổng đài Maritime bank: 1800599999 hoặc (024)39445566

3. Kiểm tra giao dịch để không phát sinh nợ bất thường

Với mỗi giao dịch thanh toán bằng thẻ MSB, bạn nên kiểm tra hoá đơn kỹ trước khi ký xác nhận. Quan trọng nhất là xem số tiền trên hoá đơn và số tiền trên pos có đúng và trùng nhau không.

Hàng tháng, MSB sẽ gửi thông báo sao kê, bạn hãy kiểm tra kỹ các giao dịch. Nếu có giao dịch nào không phải do bạn thực hiện hoặc có số dư nợ bất thường, bạn có thể gọi tổng đài để được giải đáp.

4. Chỉ nên giao dịch online trên một nền tảng uy tín

Khi dùng thẻ MSB thanh toán online trên các website, bạn nên chắc chắn rằng đó là một web uy tín. Bạn chỉ cần chú ý thì sẽ phân biệt được nhờ công cụ có tên Secure Connection. Nếu trước trên miền của website có biểu tượng ổ khoá thì có nghĩa là web đó có kết nối an toàn. Bạn có thể giao dịch được. Nếu không, bạn nên cân nhắc trước khi điền thông tin thẻ lên web.

5. Thanh toán nợ tín dụng một cách đầy đủ và đúng hạn

Để đảm bảo an toàn cho “ví tiền” của bạn, hãy nhớ luôn thanh toán đầy đủ và đúng hạn số nợ tín dụng mỗi kỳ sao kê. Nếu không thể thanh toán đủ số tiền, bạn sẽ phải trả lãi cho số nợ chưa thanh toán còn lại. Còn nếu không trả nợ đúng hạn, bạn sẽ phải trả phí phạt và lãi suất nhiều hơn. Thêm vào đó, bạn còn có nguy cơ bị tính nợ xấu, nợ quá hạn...

6. Nên sử dụng đúng chức năng của thẻ tín dụng MSB

Các tính năng chính của thẻ tín dụng MSB:

  • Thanh toán chậm khi thanh toán qua pos và online cho các giao dịch mua sắm.
  • Mua trả góp 0%.
  • Rút tiền mặt qua cây ATM.

Hiện nay có các dịch vụ không phải do ngân hàng cung cấp như rút tiền mặt thẻ tín dụng MSB qua pos, dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng… Đây là dịch vụ của các công ty tín dụng nhằm giúp chủ thẻ gỡ rối khi không thể thanh toán hết dư nợ thẻ. Hoặc muốn rút tiền mặt từ thẻ tín dụng MSB giá rẻ không mất lãi. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng các dịch vụ này. Chỉ nên coi đây là một giải pháp gỡ rối tạm thời mà nên cân nhắc khi dùng dài hạn.

Trên đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng thẻ tín dụng MSB có lợi nhất tận dụng tối đa điểm mạnh của nó. Nếu biết kiểm soát, thẻ tín dụng sẽ là một công cụ tài chính đắc lực cho bạn và gia đình. Hy vọng là bài viết hữu ích cho bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây