DỊCH VỤ ĐÁO HẠN
RÚT TIỀN THẺ TÍN DỤNG 3T

0937 241 666

Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Là Gì? Quy Trình Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Như Thế Nào?

Thứ năm - 03/12/2020 22:01

Thẻ tín dụng hiện nay là một loại thẻ khá phổ biến được các ngân hàng cung cấp cho khách hàng với tính năng tiêu trước trả tiền sau rất tiện lợi. Sau mỗi kỳ sao kê, bạn sẽ phải thanh toán nợ tín dụng đúng hạn hoặc đáo hạn thẻ tín dụng cho ngân hàng để không phải chịu phạt. Vậy đáo hạn thẻ tín dụng là gì? Quy trình đáo hạn thẻ tín dụng như thế nào là chuẩn quy định? Việc sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng có vi phạm quy định ngân hàng hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có những thông tin cần thiết nhé!

Bạn đã biết đáo hạn thẻ tín dụng là gì?

Nếu như bạn có khả năng tự thanh toán số nợ trong thẻ tín dụng của mình sau khi đã chi tiêu thì mọi việc thật đơn giản. Cứ đến mỗi kỳ thanh toán, bạn chỉ cần cho tiền vào tài khoản và thanh toán hết số nợ, và cứ thế tiếp tục sử dụng thẻ ở tháng sau.

Trong trường hợp bạn không tự đáo hạn thẻ của mình được thì có thể sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng của bên thứ 3. Tức là bạn nhờ tổ chức tín dụng thanh toán dư nợ thẻ tín dụng mà bạn đã chi tiêu rồi gửi phí đáo hạn cho tổ chức đó. Lúc này, bạn không phải lo lắng xoay đủ số nợ mỗi tháng mà chỉ cần liên hệ với đơn vị đáo thẻ, mọi việc họ lo, bạn chỉ cần thanh toán phí rất đơn giản.

Quy Trình Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Như Thế Nào tại Tín Dụng 3T?

Tại Tín Dụng 3T, mọi thủ tục được rút ngắn tối đa, bạn chỉ cần mất khoảng chưa đầy 15 phút để đáo hạn xong thẻ tín dụng của mình. Những việc bạn cần làm là:

  • Liên hệ hotline địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng gần nhất của chúng tôi theo thông tin ở mục địa chỉ bên dưới.
  • Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng hoặc yêu cầu nhân viên của chúng tôi đến đáo hạn thẻ tín dụng tại nhà cho bạn.
  • Bạn cung cấp một số thông tin xác minh để Tín dụng 3T tiến hành các bước đáo thẻ: CMND, sao kê thẻ tín dụng, tổng số tiền bạn cần đáo, thông tin tài khoản ngân hàng nơi bạn mở thẻ tín dụng.
  • Tín dụng 3T sẽ thực hiện chuyển tiền vào tài khoản, thanh toán dư nợ trong thẻ của bạn và hoàn tất các bước cần thiết. Không đến 15 phút sau là quy trình đáo hạn thẻ tín dụng của bạn đã hoàn tất. Bạn chỉ cần thanh toán phí đáo hạn cho chúng tôi là xong.
  • Tín dụng 3T hiện nay là đơn vị cung cấp dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng giá rẻ an toàn và uy tín nhất tại Hà Nội. Chỉ với mức phí từ 1,6% và không phát sinh thêm bất kỳ khoản phụ phí nào là bạn đã tất toán xong số nợ ngân hàng và không phải chịu phí phạt cao chóng mặt của ngân hàng nếu trả chậm hoặc thanh toán thiếu dư nợ.

Sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng có vi phạm quy định ngân hàng không?

Nhiều người vẫn thắc mắc rằng đáo hạn thẻ tín dụng có vi phạm quy định của ngân hàng hay không? Câu trả lời là không, dịch vụ đáo hạn trên nguyên lý là tuân thủ những quy định của ngân hàng và pháp luật Việt Nam. Và cho đến thời điểm hiện tại, dịch vụ này là hoàn toàn hợp pháp.

Điểm hạn chế của dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng thông thường:

Thông thường, các đơn vị đáo thẻ tín dụng nhỏ lẻ thường chỉ có một vài Pos sử dụng lặp lại, điều này khiến lịch sử giao dịch thẻ tín dụng của bạn không được đẹp. Nếu sử dụng lâu dài, thẻ của bạn sẽ bị liệt vào danh sách chi tiêu khống và có thể bị ngân hàng khoá thẻ.

Các đơn vị đáo thẻ không uy tín thường có những giao dịch ảo ảnh hưởng không tốt đến lịch sử sao kê của bạn.

Với một số đơn vị, việc thanh toán không hết số dư nợ khiến bạn phải gánh chịu hậu quả là phải nộp phí phạt rất nặng cho ngân hàng.

Để đảm bảo quyền lợi cho mình, hãy sáng suốt lựa chọn và gửi gắm vào một địa chỉ rút tiền, đáo hạn thẻ tín dụng giá rẻ uy tín và có trách nhiệm với khách hàng, sẵn sàng san sẻ khó khăn với khách hàng.

5 địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng tại Hà Nội uy tín, an toàn của Tín Dụng 3T:

Dịch Vụ Đáo Hạn - Rút Tiền Thẻ Tín Dụng 3T (Trách Nhiệm- Thân Thiện- Tận Tình)

1. 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

2. 4 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

3. 97 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

4. 36 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

5. Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Lợi ích của bạn khi đáo hạn thẻ tín dụng tại Tín dụng 3T:

  • Bạn không phải chịu phí phạt nặng tới 6% của ngân hàng hoặc phải trả lãi suất cao cho khoản chi tiêu của mình.
  • Không có nợ xấu hoặc nợ trả chậm, bạn sẽ được chúng tôi thanh toán 100% số nợ trong thẻ, từ đó lịch sử tài chính của bạn đẹp hơn và uy tín của bạn với ngân hàng tăng lên. Nhờ vậy, các giao dịch của bạn với ngân hàng sau này sẽ thuận lợi hơn.
  • Bạn được tích điểm trong thẻ tín dụng, đủ số điểm bạn có thể đổi quà hoặc được hoàn tiền mặt theo nhu cầu.
  • Được miễn phí lãi suất trong 45 ngày tiếp theo.
  • Phí đáo hạn thẻ tín dụng thấp nhất, giá rẻ nhất thị trường.
  • Lịch sử giao dịch đẹp vì các Pos của chúng tôi đều là Pos bán hàng chính thống được ngân hàng cung cấp, không làm lách, làm láo như những đơn vị khác. Chúng tôi liên kết với các hệ thống phân phối sản phẩm thật, giao dịch trên thẻ của bạn là giao dịch thật. Nhờ đó % số tiền bạn được hoàn lại (cashback) sẽ cao hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây