DỊCH VỤ ĐÁO HẠN
RÚT TIỀN THẺ TÍN DỤNG 3T

0937 241 666

Hướng dẫn cách kích hoạt thẻ tín dụng Vpbank đơn giản

Chủ nhật - 03/04/2022 08:20

Cách kích hoạt thẻ tín dụng Vpbank không hề khó và chỉ cần vài bước đơn giản. Để mọi người hiểu rõ hơn về thẻ tín dụng cũng như kích hoạt thẻ tín dụng Vpbank hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng là một loại thẻ do ngân hàng phát hành với hạn mức nhất định. Loại thẻ này được sử dụng cho các giao dịch mua sắm, tiêu trước trả sau. Ngân hàng sẽ xem xét hồ sơ và đưa ra hạn mức thẻ tín dụng cho bạn. 

cach kich hoat the tin dung vpbank

Cũng giống như các loại thẻ ghi nợ khác, thẻ tín dụng là loại thẻ nhựa được phát hành với kích thước tiêu chuẩn. Thông tin của thẻ được lưu trữ trong chip gắn trên thẻ. Vì vậy khi thực hiện quẹt thẻ hay rút tiền ở đâu, ngân hàng đều có thể kiểm soát lịch sử giao dịch của chủ thẻ dễ dàng.

Cách kích hoạt thẻ tín dụng Vpbank

Nhiều người khi nhận thẻ không biết cách kích hoạt thẻ tín dụng Vpbank như thế nào. Trước hết bạn cần kiểm tra thông tin thẻ tín dụng mà mình sở hữu đã đúng chưa. Sau khi nhận thẻ bạn cần kiểm tra tên chủ thẻ, số tài khoản, số thẻ, thời hạn hiệu lực của thẻ... Điều này nhằm đảm bảo thẻ của bạn không bị lỗi cũng như thông tin không đúng. Khi phát hiện thông tin lỗi hãy báo ngay với ngân hàng để được hỗ trợ sửa đổi.

Nếu thẻ của bạn đã đầy đủ thông tin và chính xác hãy tiến hành kích hoạt thẻ. Bạn không thể nhận thẻ tín dụng và sử dụng được luôn. Nắm bắt cách kích hoạt thẻ tín dụng Vpbank để bắt đầu chi tiêu và thanh toán. Dưới đây là các cách kích hoạt thẻ tín dụng Vpbank:

Cách 1: Liên hệ số hotline tổng đài 1900 54 54 15 để yêu cầu kích hoạt thẻ.

Cách 2: Kích hoạt thẻ tín dụng Vpbank qua Internet Banking. Bạn chỉ cần đăng nhập vào App của Vpbank, chọn Dịch vụ thẻ để tiến hành Kích hoạt thẻ.

Cách 3: Một trong những cách kích hoạt thẻ tín dụng Vpbank nhanh nhất chính là soạn tin nhắn. Bạn chỉ cần soạn tin "VPB TD + 4 số cuối thẻ" rồi gửi 8149. Ví dụ: VPBD 0123 gửi 8149. 

Sau khi kích hoạt thẻ tín dụng thành công bạn hãy đến cây ATM thuộc cùng hệ thống ngân hàng mở thẻ để đổi mã PIN.

Khi nào nên sử dụng thẻ tín dụng Vpbank?

Thẻ tín dụng là loại thẻ tiện lợi mà bạn có thể sử dụng để chi tiêu và mua sắm một cách thoải mái. Nếu bạn đang nằm trong những trường hợp dưới đây thì hãy mở thẻ tín dụng ngay nhé!

Thanh toán hàng ngày: Bạn có thể sử dụng để chi tiêu ăn uống, mua sắm, thanh toán hóa đơn điện nước... hàng ngày. 

Mua hàng trả góp: Việc sử dụng thẻ tín dụng để đăng ký mua hàng trả góp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian giao dịch hơn rất nhiều. Khách hàng được trả góp lãi suất 0% khi mua sắm tại các ngân hàng được liên kết.

Nhiều ưu đãi sử dụng thẻ: Các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng. Vì vậy mà loại thẻ này luôn được lựa chọn hàng đầu trong các chương trình ưu đãi mua sắm.

kich hoat the tin dung vpbank

Một lưu ý nhỏ khi bạn sử dụng thẻ tín dụng chính là rút tiền mặt. Ngân hàng không khuyến khích rút tiền tmặt từ thẻ tín dụng. Do phí rút rất cao và lãi suất sẽ được tính từ thời điểm giao dịch rút tiền. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng qua POS với chi phí thấp. Mặc dù vậy bạn vẫn nên cẩn trọng để tránh bị rò rỉ thông tin thẻ.

Trên đây là cách kích hoạt thẻ tín dụng Vpbank để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ hiểu rõ hơn về thẻ tín dụng cũng như cách sử dụng thẻ an toàn!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây