DỊCH VỤ ĐÁO HẠN
RÚT TIỀN THẺ TÍN DỤNG 3T

0937 241 666

Địa chỉ quẹt thẻ tín dụng tại Bắc Ninh uy tín

Thứ tư - 06/04/2022 21:24

Khi quẹt thẻ tín dụng để chi tiêu mua sắm bạn sẽ được miễn lại trong 40-45 ngày. Tuy nhiên trong một số trường hợp khẩn cấp có thể quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt. Vậy có địa chỉ quẹt thẻ tín dụng tại Bắc Ninh uy tín không?

quet the tin dung bac ninh

Quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt qua POS

Bản chất của thẻ tín dụng chính là chi tiêu mua sắm hoặc hóa đơn dịch vụ. Bạn có thể quẹt thẻ tín dụng ở bất kỳ cửa hàng, siêu thị... nào có máy POS cố định hoặc POS cầm tay.

Bạn có 2 cách để quẹt thẻ tín dụng là chủ động quẹt hoặc nhờ nhân viên bán hàng. Trong trường hợp bạn nhờ nhân viên nên thật cảnh giác để tránh rò rỉ thông tin trên thẻ. Nếu bạn chủ động quẹt thẻ nên chú ý thẻ của bạn là thẻ chip hay thẻ từ để thao tác. Trường hợp thẻ chip bạn chỉ cần chèn thẻ vào khe đọc và hướng mặt chip lên trên. Với loại thẻ từ (loại thẻ có vạch đen sau lưng thẻ) bạn chỉ cần quẹt theo hướng từ đầu đến cuối khe đọc.

Sau khi quẹt thẻ tín dụng thanh toán thành công bạn chỉ cần ký xác nhận trên hóa đơn là được. Đừng quên kiểm tra hóa đơn thanh toán! Khi quẹt thẻ tín dụng như vậy bạn không mất bất thêm bất kỳ loại phí nào. 

Quẹt thẻ tín dụng có mất phí không?

Lưu ý rằng ngân hàng sẽ không thu bất kỳ một khoản phí nào khi quẹt thẻ qua POS. Ngân hàng sẽ tính phí và bắt đầu tính lãi khi bạn rút tiền mặt qua ATM. Nếu các điểm mua sắm thuê máy POS để phục vụ thanh toán sẽ phải trả phí cho ngân hàng. Phí thuê này thường rơi vào 1% - 2,5% số tiền giao dịch.

Trường hợp khách hàng bị thu phí khi quẹt thẻ để thanh toán qua POS là do điểm mua sắm tự ý thêm vào để bù khoản phí trên. Nhiều khách hàng không nắm rõ và bị lợi dụng thu phí bất hợp lý. Chính vì những lý do này đã làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng. Cho nên khách hàng còn e ngại quẹt thẻ tín dụng để thanh toán.

Tuy nhiên không phải máy POS nào cũng hoạt động trơn tru. Bạn có thể bị mất phí phát sinh do lỗi hệ thống chẳng hạn. Cũng phải kể đến một số trường hợp mới sử dụng thẻ tín dụng và sử dụng vô tội vạ dẫn đến bị thu thêm phí không lý do. Ngoài ra bạn cũng có thể bị mất thêm phí do điểm mua sắm không liên kết với ngân hàng. Thậm chí phí có thể lên đến 10& cho mỗi giao dịch.

dia chi quet the tin dung tại bac ninh uy tin

Các ngân hàng khuyến khích không nên quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt. Vì vậy mà họ quy định nếu rút tiền mặt tại cây ATM bạn sẽ bị tính phí 4% số tiền giao dịch và bị tính lãi từ thời điểm đó. Tuy nhiên với các dịch vụ quẹt thẻ tín dụng qua POS bạn sẽ chỉ bị mất 1,5% - 2% số tiền giao dịch. Vì vậy mà nhiều người đã tìm đến địa chỉ quẹt thẻ tín dụng tại Bắc Ninh.

Địa chỉ quẹt thẻ tín dụng tại Bắc Ninh uy tín

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp quẹt thẻ tín dụng uy tín. Giữa muôn vàn đơn vị cung cấp dịch vụ bạn không biết phải lựa chọn đơn vị nào thì chúng tôi ở đây để giúp bạn. Bạn không còn lo lắng phải tìm kiếm và so sánh chi phí rút tiền mặt nữa! 

Chúng tôi cung cấp địa chỉ quẹt thẻ tín dụng tại Bắc Ninh qua số hotline 0966.802.719 để bạn liên hệ. Chúng tôi cam kết dịch vụ quẹt thẻ tín dụng chuyên nghiệp và an toàn. Hơn nữa, chi phí cho mọi dịch vụ giao dịch đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay không ai có!

Xem thêm: https://daohantindung.com.vn/tin-tuc/the-tin-dung/top-3-dia-chi-rut-tien-mat-the-tin-dung-tai-thanh-pho-bac-ninh-nhanh-gon-an-toan-nhat-67.html
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây