DỊCH VỤ ĐÁO HẠN
RÚT TIỀN THẺ TÍN DỤNG 3T

0937 241 666

Địa chỉ rút tiền thẻ tín dụng giá rẻ quận Từ Liêm

Thứ năm - 07/04/2022 20:11

Dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng của các công ty, đơn vị tín dụng tư nhân với những ưu điểm nổi trội về mức phí rẻ, miễn lãi, giao dịch nhanh gọn gần đây là lựa chọn yêu thích của nhiều người sở hữu thẻ tín dụng. Bạn có thể tìm thấy khá nhiều văn phòng tài chính tín dụng cung cấp dịch vụ rút tiền quanh khu vực mình sinh sống, chỉ cần một lượt tìm kiếm trên Google là cho ra hàng triệu kết quả. Tuy nhiên có phải đơn vị nào cũng sẵn sàng chia sẻ những cái được và không được, nên và không nên khi sử dụng dịch vụ này và cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng có lợi cho bạn nhất?  Cá nhân tôi đã tìm thấy một địa chỉ rút tiền thẻ tín dụng tại quận Từ Liêm có cách làm việc bằng cái tâm, vì khách hàng và làm mọi cách có lợi nhất cho khách hàng cung cấp dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng giá rẻ tận tâm nhất. 

Trong bài viết dưới đây, tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về các cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng đúng quy định của ngân hàng và review địa chỉ quẹt thẻ tín dụng giá rẻ tại Hà Nội và khu vực Từ Liêm để bạn tham khảo.
 

dia chi rut tien the tin dung quan tu liem

Các cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng bạn nên biết

 Thẻ tín dụng là loại thẻ rất tiện lợi, ngân hàng cấp cho bạn một số tiền theo hạn mức nhất định và bạn có quyền dùng số tiền đó để chi tiêu vào mục đích cá nhân, sau đó thanh toán nợ bằng cách trả lại tiền vào thẻ trước hạn đáo thẻ do ngân hàng quy định. Bên cạnh chức năng thanh toán, bạn hoàn toàn có thể rút tiền mặt từ thẻ tín dụng để sử dụng khi cần theo những cách sau:

  • Rút tiền mặt tại cây ATM: Đây là một kênh chính thống của ngân hàng. Bạn chỉ cần mang thẻ tín dụng ra cây ATM gần nhất và chọn chức năng rút tiền như bình thường. Tuy nhiên, khi rút tại cây ATM bạn chỉ được phép rút tối đa khoảng 50% hạn mức thẻ (tuỳ theo quy định của ngân hàng). Với cách rút này, bạn sẽ bị tính lãi khoảng 2-4% cộng với phí rút tại cây là 4% trên số tiền rút.
  • Rút tiền mặt thẻ tín dụng qua tổng đài ngân hàng: Một số ngân hàng cung cấp dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng qua tổng đài. Bạn chỉ cần gọi đến số tổng đài của ngân hàng cấp thẻ, bấm phím theo hướng dẫn hoặc gặp tổng đài viên để được hỗ trợ. Về mức phí và lãi suất, bạn sẽ phải trả khoảng 6-8% giống như cách rút tại cây ATM đã nói trên đây.
  • Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng qua Pos siêu thị của các đơn vị cung cấp dịch vụ: Một số đơn vị tài chính thứ ba với hệ thống Pos thanh toán mua sắm có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí gấp 3 lần so với hai cách rút tiền trên đây. Về cơ bản, giống như bạn đang mua sắm tại hệ thống bán lẻ của họ, họ sẽ dùng thẻ của bạn quẹt qua pos của họ theo số tiền bạn muốn rút rồi chuyển số tiền đó qua tài khoản của bạn hoặc gửi tiền mặt cho bạn tùy nhu cầu.

Nếu như bạn đang sinh sống tại khu vực Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn vì dịch vụ ở hai thành phố này khá nhiều. Tuy nhiên tiềm ẩn theo đó cũng có khá nhiều rủi ro, ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín, điểm tín dụng của bạn với ngân hàng. 

Dưới đây là một địa chỉ rút tiền thẻ tín dụng tại quận Từ Liêm an toàn, uy tín và có mức phí thấp giúp bạn an tâm giao dịch và tiết kiệm chi phí hàng tháng.
 

rut tien quan tu liem uy tin

Địa chỉ rút tiền thẻ tín dụng quận Từ Liêm giá rẻ uy tín an toàn

Địa chỉ văn phòng: Tòa nhà OCT5A Khu Đô Thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Điện thoại: 0947 064 888 - Ms Hao
Không chỉ cung cấp dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng giá rẻ quận Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm, đơn vị này còn có dịch vụ rút tiền tại nhà tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng toàn thành phố Hà Nội. Đội ngũ nhân viên và shipper khá đông đảo và nhiệt tình là điểm mạnh của đơn vị này.

Ngoài ra, địa chỉ quẹt thẻ tín dụng tại quận Từ Liêm này còn liên kết với nhiều đối tác là các trung tâm mua sắm, cửa hàng bán lẻ nên các giao dịch qua hệ thống pos của họ là rất uy tín.

Dưới đây, chúng tôi xin tổng hợp những đánh giá của một số khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây để bạn có thêm thông tin khách quan tham khảo.

Điểm cộng của dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng giá rẻ quận Từ Liêm 

Bất kỳ dịch vụ nào cũng có điểm cộng và điểm trừ, ngay cả dịch vụ 5 sao. Để cung cấp cho bạn cái nhìn khách quan nhất, chúng tôi xin tổng hợp đánh giá dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng giá rẻ tại quận Từ Liêm của đơn vị này:

Điểm cộng:

  • Phí rút thấp với mức 1,6%.
  • Hệ thống pos đa dạng khiến lịch sử giao dịch thẻ của bạn đẹp hơn, tăng uy tín với ngân hàng và tăng tỷ lệ hoàn tiền cashback cũng như điểm tín dụng.
  • Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng tại nhà Hà Nội và tại văn phòng đều nhanh gọn, chuyên nghiệp, giải ngân nhanh.
  • Nhân viên giao dịch tận tình, nhẹ nhàng, làm việc nhanh và vui vẻ.
  • Giờ làm việc linh động, có hỗ trợ vào ngày nghỉ, ngoài giờ hành chính.
  • Không giới hạn hạn mức rút và hỗ trợ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng của tất cả các ngân hàng hiện nay.

Điểm hạn chế:
 

quet the tin dung quan nam tu liem
  • Không thuận tiện nếu giao dịch tại văn phòng vì văn phòng là chung cư.
  • Đội ship của đơn vị này thường mang pos đi giao dịch khắp thành phố Hà Nội nên tốt nhất bạn nên gọi điện trước khi đến hoặc muốn rút để được sắp xếp hợp lý.

Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn nên gọi điện vào số điện thoại tại dòng địa chỉ. Nhân viên ở đây khá vui tính và hiểu biết nên sẽ tư vấn miễn phí tất cả các chương trình ưu đãi sao cho có lợi cho bạn nhất. Các vấn đề liên quan đến thẻ như cách dùng, cách đáo hạn thẻ tín dụng sao cho có lợi cho bạn nhất cũng sẽ được các bạn tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, có khá nhiều chương trình ưu đãi khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại quận Từ Liêm cũng như thành phố Hà Nội cho các khách nhóm, khách có hạn mức cao được đơn vị này triển khai.

Nếu bạn chưa giao dịch ở đây lần nào thì hãy nhanh tay gọi điện vì bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mại khi giao dịch lần đầu đấy!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây