DỊCH VỤ ĐÁO HẠN
RÚT TIỀN THẺ TÍN DỤNG 3T

0937 241 666

Dịch vụ quẹt thẻ tín dụng ở đâu uy tín?

Thứ năm - 21/04/2022 07:14

Nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ quẹt thẻ tín dụng ngày càng tăng cao và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. Vậy đâu mới là dịch vụ quẹt thẻ an toàn nhất?

Dịch vụ quẹt thẻ tín dụng là gì?

Quẹt thẻ tín dụng là quy trình hoạt động đưa thẻ vào máy POS để tiến hành thanh toán. Ngân hàng sẽ tự đồng trừ tiền sau mỗi lần quẹt thẻ tín dụng. Khi mua sắm bất kỳ hàng hóa nào bạn đều có thể quẹt thẻ tín dụng miễn cửa hàng có liên kết với ngân hàng và sử dụng máy POS.

Dịch vụ quẹt thẻ tín dụng là hình thức cung cấp dịch vụ quẹt thẻ qua máy POS và đưa tiền mặt. Những người cần tiền mặt gấp sẽ cần đến dịch vụ này. Thay vì rút tiền ở cây ATM bị tính phí và lãi suất cao, họ sẽ tìm đến những dịch vụ như này.

dich vu quet the tín dung lay tien mat

Nếu bạn rút tiền mặt ở cây ATM sẽ bị tính phí cao lên đến 4% số tiền giao dịch. Hơn nữa, bạn chỉ được rút tối đa 70% hạn mức của thẻ tín dụng. Ngược lại, nếu bạn lựa chọn dịch vụ quẹt thẻ tín dụng sẽ chỉ mất từ 1% - 2% số tiền giao dịch. Mặt khác, những dịch vụ này sử dụng máy POS nên bạn sẽ không bị ngân hàng tính lãi. Thậm chí bạn có thể rút toàn bộ hạn mức mà mình có trong thẻ tín dụng.

Chỉ cần liên hệ tới dịch vụ sẽ có người hỗ trợ bạn ngay lập tức. Thủ tục đơn giản, tiền mặt trao tay ngay lập tức. Nhanh chóng và tiện lợi là những gì cần nói về loại dịch vụ này.

Lưu ý khi sử dụng thẻ tín dụng

Khi sử dụng thẻ tín dụng nói chung và dịch vụ quẹt thẻ tín dụng nói riêng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Bảo mật thông tin thẻ tín dụng

Có không ít trường hợp gặp phải tình trạng bị mất tiền từ thẻ tín dụng. Nguyên do xuất phát từ việc bị rò rỉ thông tin khi thanh toán qua POS/cây ATM. Kẻ xấu dễ dàng lấy trộm thông tin chủ thẻ bằng những hành đồng rất tinh vi. 

Do đó, khi sử dụng thẻ tín dụng thanh toán hay dịch vụ quẹt thẻ tín dụng bạn cần nâng cao cảnh giác. Đặc biệt không để lộ mã CVC/CVV.

Thanh toán dư nợ thẻ đúng hạn

Thẻ tín dụng thực chất là một khoản vay ngân hàng. Việc dùng thẻ tín dụng để thanh toán các sản phẩm/dịch vụ đều là đang dùng tiền vay ngân hàng. Sau một thời gian bạn cần thanh toán số tiền đó cho ngân hàng. Mỗi tháng ngân hàng sẽ gửi sao kê để bạn nắm được số tiền cần thanh toán trả nợ và hạn cuối kỳ để trả. Nếu bạn không hoàn trả sẽ bị tính lãi và chịu phí phạt trả chậm không hề nhỏ.

Ngân hàng sẽ miễn lãi cho bạn trong 40 – 45 ngày. Sau khoảng thời gian này bạn nhất định phải hoàn trả số tiền mình đã chi tiêu cho ngân hàng. Vì vậy bạn nên kiểm soát kế hoạch chi tiêu của mình và sử dụng thẻ tín dụng đúng cách.

Không rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng

Một số trường hợp dùng thẻ tín dụng như thẻ ghi nợ để rút tiền. Đây là hành động mà ngân hàng không khuyến khích và khuyên bạn không nên dùng. Đây cũng là quy định của ngân hàng, hơn nữa bạn sẽ bị tính phí 4% cho số tiền giao dịch đó. Tùy từng ngân hàng sẽ có những quy định khác nhau về chi phí rút tối thiểu. 

Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ quẹt thẻ tín dụng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lên kế hoạch chi tiêu phù hợp. Hãy lưu ý kỳ hạn trả dư nợ thẻ để không bị dính nợ xấu!

xem thêm : TOP 05 ĐỊA CHỈ QUẸT THẺ TÍN DỤNG UY TÍN

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây