Dịch Vụ Đáo Hạn Rút Tiền Thẻ Tín Dụng Giá Rẻ Tại Hà Nội

https://daohantindung.com.vn


Thanh toán sao kê thẻ tín dụng là gì? Cách xem bản sao kê thẻ tín dụng

Thanh toán sao kê thẻ tín dụng là hoạt động thanh toán dư nợ cuối kỳ của chủ thẻ. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu rõ về các thông tin mà bản sao kê thẻ tín dụng cung cấp, vậy phải làm thế nào? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây.
Thanh toán sao kê thẻ tín dụng là gì? Cách xem bản sao kê thẻ tín dụng

Thanh toán sao kê thẻ tín dụng là hoạt động thanh toán dư nợ cuối kỳ của chủ thẻ. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu rõ về các thông tin mà bản sao kê thẻ tín dụng cung cấp, vậy phải làm thế nào? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Thanh toán sao kê thẻ tín dụng là gì?

Trước khi hiểu rõ thanh toán sao kê thẻ tín dụng là gì bạn cần nắm được sao kê thẻ tín dụng là gì. Sao kê thẻ tín dụng là hình thức thông báo thông qua văn bản hoặc tin nhắn/email từ ngân hàng đến chủ thẻ tín dụng. Bản sao kê gồm đầy đủ thông tin về các giao dịch mà chủ thẻ thực hiện trong tháng. Nhìn chung, bạn có thể theo dõi số tiền đã chi tiêu, số tiền phải thanh toán, hạn thanh toán cuối cùng chỉ thông qua bản sao kê của ngân hàng.

thanh toan sao ke the tin dung

Là chủ thẻ bạn cần nắm được các giao dịch chi tiêu của mình. Điều này nhằm đảm bảo các kế hoạch chi tiêu một cách rõ ràng. Đồng thời chủ thẻ cũng sẽ có phương thức để thanh toán dư nợ thẻ hợp lý nhất.

Thanh toán sao kê thẻ tín dụng là hoạt động thanh toán dư nợ đúng hạn của chủ thẻ. Nếu không thanh toán đúng hạn hoặc chỉ thanh toán một phần sẽ bị tính lãi suất quá hạn. Điều này có thể ảnh hưởng đến điểm tín dụng của chủ thẻ cũng như các giao dịch sau này khác.

Cách đọc bản sao kê thẻ tín dụng cho người mới bắt đầu

Trước khi thực hiện thanh toán sau kê tín dụng bạn cần biết đọc bản sao kê. Như vậy sẽ giúp bạn biết được các khoản giao dịch trong tháng. Ngoài ra, bản sao kê đóng vai trò thông báo thời gian ra hạn để thanh toán số tiền dư nợ. 

Kỳ sao kê: Thời gian được tính từ ngày sau ngày sao kê của kỳ trước tới hết ngày sao kê của kỳ hiện tại được tính là một kỳ sao kê.

Ngày hết hạn thanh toán: Sau khi chi tiêu khách hàng phải thanh toán dư nợ thẻ tín dụng để tiếp tục được miễn lãi trong 45 ngày của kỳ sao kê tiếp theo. Bên cạnh đó nếu thanh toán đúng hạn trong 45 ngày bạn sẽ không bị áp dụng lãi suất và phí phạt trả chậm. Vì vậy chủ thẻ nên ghi nhớ hạn thanh toán để có kế hoạch chi tiêu phù hợp.

Thanh toán tối thiểu: Sau 15 ngày kể từ lúc sao kê thẻ tín dụng chủ thẻ phải thanh toán tối thiểu 5% tổng dư nợ để không bị tính phí chậm trả.

Số dư cuối kỳ: Sao dư cuối kỳ cung cấp cho bạn biết tổng số dư nợ mà bạn phải trả cho ngân hàng. Trong đó bao gồm các giao dịch phát sinh trong tháng, giao dịch rút tiền mặt, phí giao dịch...

Số dư cuối kỳ (nếu có khoản trả góp): Đây là số tiền thanh toán sao kê thẻ tín dụng tối thiểu cộng với số tiền trả góp mỗi tháng của giao dịch mua hàng trả góp.

sao ke the tin dung

Bạn có thể nhận bảng sao kê thông qua email cá nhân hoặc tin nhắn. Trường hợp bạn có nhu cầu in sao kê thẻ tín dụng có thể truy cập vào Internet banking và chọn mục "Tiện ích/Sao kê thẻ" trên thanh công cụ. Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện in sao kê trực tiếp tại quầy giao dịch.

Nhìn chung, không cần quá quan tâm thanh toán sao kê thẻ tín dụng là gì mà bạn cần chú ý hạn thanh toán dư nợ. Vì nếu bạn không có khả năng thanh toán, chậm trả sẽ ảnh hưởng đến điểm tín dụng của bạn. Hơn nữa phí phạt trả chậm và lãi suất rút tiền mặt khá cao, hãy cân nhắc thật kỹ trước các quyết định chi tiêu của mình.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây